Giá xe Mitsubishi

Cập nhật mới nhất giá xe Mitsubishi tháng 04/2018 các dòng xe Mitsubishi Mirage, Attrage, Outlander, Triton, Pajero Sport, Pajero. Tháng này, Triton Athlete – phiên bản cao cấp của dòng xe bán tải Triton chính thức ra mắt.

Nhắc đến Mitsubishi là người tiêu dùng nghĩ đến ngay những vật dụng thiết yếu như tủ lạnh Mitsubishi, quạt trần Mitsubishi, … cao hơn là tàu thủy Mitsubishi, máy bay, xe tăng …..mang thương hiệu Mitsubishi Nhật Bản. Được ra đời từ năm 1917, Mitsubishi Motors là thương hiệu sản xuất ô tô  của tập đoàn Mitsubishi Nhật Bản. Đi song song với Mitsubishi Electric, Mitsubishi Heavy, Mitsubishi Motors đã ngày càng phát triển và sản phẩm ô tô mang thương hiệu Mitsubishi đã được người dân trên toàn thế giới ưa chuộng.

Năm 1994, Mitsubishi Motors Nhật Bản chính thức đầu tư vào Việt Nam theo hình thức liên doanh, Công ty liên doanh sản xuất ô tô Ngôi Sao (Vinastar) chính thức ra đời. Tháng 03 năm 2017, Mitsubishi Nhật Bản đầu tư mua lại cổ phần để chuyển từ hình thức liên doanh sang công ty trách hiệm hữu hạn và chính thức đổi tên thành Công ty TNHH ô tô Mitsubishi Việt Nam (MMV). Cùng với đó là

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi ngay